โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Firefox 4 beta 10 เวอร์ชั่นล่าสุดจากจิ้งจอกไฟครับ

Firefox 4 เวอร์ชั่นล่าสุด 4.ob10 ที่ทาง Mozilla ได้ Update ตัวใหม่ล่าสุดออกมาในขณะนี้ ซึ่งแน่นอนหลายคนที่เป็นสาวก Firefox หลายคนคงรอตัวเต็มของเวอร์ชั่น 4 นี้ซึ่งผมเองก็รออยู่ถ้ามาเมื่อไรจะรีบเอามาลงทันทีเลยครับ แต่ตอนนี้ก็ลองตัว BETA เวอร์ชั่นใหม่ตัวนี้กันไปก่อนละกันครับ ซึ่งได้เพิ่มออฟชั่นต่าง ๆ มากมายเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนการทำงานให้มีความเร็วขึ้น และกินทรัพยากรของ Memory ลดลง การทำงานกันแบบหลาย ๆ โปรเซส และลองรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างเจ้าตัว HTML5 และ css 3.0 และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะอัพเกรดในอนาคตแน่นอนครับ และรองรับได้ 23 ภาษาครับ เสียดายนิดยังไม่มีภาษาไทยนะครับ ...


The new update to Firefox 4 is now available in 23 languages for tests and information. Thank you to the Mozilla world community we are making now in a position Firefox 4 to more people around the world. This update to Firefox 4 with constant changes to the look of Firefox with the tabs at the top of your browser and runs the option tabs in the tabs again App.
ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่น Firefox 4.0 rc 1 แล้วครับ
DOWNLOAD Firefox 4.0 rc 1