โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

GOM Media Player 2.1.28.5039 โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลง ครอบจักรวาล

โปรแกรม GOM Player เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูหนังดูคลิปสกุลฟอร์แมตแปลกๆ เช่น mp4 ; 3 gp ; avi ; fiv ; wmy หนังแนว Hi-def ความ ละเอียดสูงๆ นามสกุลแปลกๆ เช่น XviD, DivX, FLV1, AC3, OGG, MP4, H263 หรือแม้แต่หนังธรรมดาๆ ทั่วไปก็ตามจะต้องหาโปรแกรมและปลั๊กอินมาเสริมเยอะแยะมากมายให้ปวดหัวเล่น นะครับ…แต่สมัยนี้แม้จะมีหลายๆโปรแกรมที่ในแบบ All in One Player กันออกมาหลายตัวบ้างแล้วแต่ผมขอแนะนำโปรแกรมดีๆอย่าง Gom Player ตัวนี้ที่มีไฟล์ไม่ใหญ่มากแต่รองรับไฟล์แทบทุกฟอร์แมตในโลกนี้กันเลย สามารถเปลี่ยนหน้าตาตัวโปรแกรมได้ รองรับหนังที่มี Sub Title และระบบเสียงหลายสิบภาษาได้ พร้อมระบบการปรับแต่งเสียง Equalizer ที่แม้แต่คอมพ์ห่วยๆ ยังบังคับให้มีเสียงที่ดีขึ้นมาได้อะไรประมาณนั้นเลยครับ ต้องขอบอกว่าสุดยอดมากๆเลยครับ ควรมีติดเครื่องไว้นครับ ที่สำคัญคือ ฟรีครับเป็นโปรแกรมให้โหลดไปใช้กันฟรีๆครับผม....
GOM Media Player 2.1.28.5039
System Requirements

* Microsoft Windows 98SE, Me, 2000, XP, 2003, Vista or Windows 7
* Intel-compatible CPU P3 or greater Minimum amount of RAM recommended by the operating system in use 20MB Hard Drive Space.
* Some videos may require the newest version of DirectX or Windows Media Player.
* Recommended settings may change according to different types of video files.
* Modify 'Deadlock problem' occasionally happened when you shut down the player.
* Improve Vorbis audio decoder performance.

Download Now GOM Media Player