โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

AVG AntiVirus Free 9.0.851a3009 แอนตี้ไวรัสรุ่นฟรีเวอร์ชั่นใหม่

AVG AntiVirus Free 9.0.851a3009 รุ่นฟรีออกเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งผมก็ใช้อยู่ก็ดีนะครับ เพราะ AVG เป็นแอนตี้ไวรัสที่ไม่อยากหาคีย์ใดๆ มาลงให้วุ่นวาย แต่ก็ใช้งานป้องกันไวรัสได้ดีเช่นกัน ซึ่ง ปัจจุบันมีเพียง AVG เท่านั้นที่ยังให้อัพเดทผ่านอินเทอร์เน็ตได้ฟรีๆ หากแต่เพียงเวอร์ชันฟรีของเขานั้นอาจจะตัดคุณสมบัตการป้องกันบางอย่างออกไป บ้าง (พวกมัลแวร์ สปายแวร์) แต่โดยผมก็รวมถือว่า OK ทีเดียวกับการป้องกันไวรัสทั่วไปครับ.เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่ได้รับความนิยมอีกโปรแกรมเหมือนกัน.. ที่สำคัญสำหรับเจ้า AVG นี้เป็นโปรแกรมแจกฟรีซะด้วยซิ และตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ดีสุดๆ สำหรับผู้ที่ไม่มีทุนเล่นของแท้ก็ ผมแนะนำเจ้าตัวนี้เลยครับ เพราะบางครั้งผมยังคิดว่ามันเจ๋งกว่าของซื้อมาอีกแน่ะ..


AVG Anti-Virus Free Edition is trusted antivirus and antispyware protection for Windows available to download for free. In addition, the new included LinkScanner® Active Surf-Shield checks web pages for threats at the only time that matters – when you’re about to click that link.
.......................
Download Now

รายละเอียดเพิ่มเติม