โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Update! ล่าสุดกับ Windows Live Messenger 2009

Update! โปรแกรมแชทที่มีการใช้งานมากที่สุดในโลกก็ว่าได้.. จากค่าย Microsoft ตอนแรกเรียก MSN ตอนนี้กลายมาเป็น Windows Live Messenger มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายกว่าเวอร์ชั่นเก่า ๆ มากมาย ฟังก์ชั่นพิเศษ ๆ ที่อยากให้ลอง ก็อาทิเช่น การคุยโทรศัพท์ติดต่อกันผ่านทาง Windows Live Messenger, การสนทนาแบบเห็นหน้าตาหรือเรียกว่า Webcam, การประชุมสนทนาผ่าน Windows Live Messenger ซึ่งสามารถคุยสด ๆ ได้พร้อมกันหลากหลายคน แถมถ้าต้องการฟังก์ชั่นลูกเล่นเพิ่มเติม โปรแกรมนี้ยังมีตัวเสริมที่แจกฟรีเช่นกัน อย่าง MSN Plus ต้องลองกันเองนะครับ..

oftware Descriptions

เป็นมากกว่าแค่การพูดคุย
แน่นอนว่า คุณใช้ Messenger ในการส่งข้อความด่วน แต่คุณทราบหรือไม่ว่าคุณสามารถเล่นเกมและแลกเปลี่ยนรูปภาพได้

แสดงความเป็นตัวคุณ
เพิ่ม รูปภาพหรือวิดีโอ สั้นๆ ที่สามารถเปลี่ยนตามอารมณ์ของคุณ ให้ผู้อื่นทราบว่าคุณกำลังฟังเพลงอะไรอยู่ และปรับแต่งฉากในหน้าต่างการสนทนา

นำผู้ติดต่อที่ชื่นชอบไว้ข้างบน

เพิ่ม ผู้ ที่คุณพูดคุยด้วยมากที่สุดลงในรายการโปรดของคุณที่ด้านบนของรายชื่อ ผู้ติดต่อของคุณ ในทันทีที่เขาพร้อมพูดคุย คุณจะเห็นรูปภาพในแฟ้มประวัติของเขาปรากฎชัดขึ้น

แสดงออกและบอกเล่า
ลาก รูปถ่ายลงไปใน หน้าต่างการสนทนาและแสดงรูปถ่ายเหล่านั้นในขณะที่ คุณกำลังพูดคุย คุณยังสามารถให้ผู้ติดต่อบันทึกรูปถ่ายของคุณลงบนคอมพิวเตอร์ของเขาได้ด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวในมีอะไรใหม่
ดู ว่าผู้ ติดต่อของคุณเป็นอย่างไรบ้าง มีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในระยะนี้โดยอัตโนมัติ พื้นที่ตรงมีอะไรใหม่จะให้คุณเห็นคร่าวๆ ว่ามีบล็อกหรือรูปถ่ายใหม่ๆ ที่พวกเขาประกาศไว้ ผู้ติดต่อใหม่ที่พวกเขาเพิ่ม และอื่นๆ หรือไม่

ส่งข้อความบนมือถือ
หาก ผู้ที่คุณกำลังพูดคุยอยู่ด้วยจำเป็นต้องออกจากคอมพิวเตอร์ของเขา คุณยังสามารถใช้ Messenger ส่งข้อความ SMS ไปยังโทรศัพท์มือถือของเขาได้*