โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

GOM Media Player โปรแกรมดูหนังดูคลิปครอบจักรวาล


GOM Media Player : โปรแกรมฟรีๆสำหรับเล่นไฟล์มัลติมีเดีย ดูคลิปนี้ถือว่ายอดนิยมเลยครับเอาโปรแกรมนี้เลย 3GP,MP4 ไม่ว่าจะเป็นไฟล์วีดีโอหรือไฟล์ออดิโอ ซึ่งโปรแกรมตัวนี้ Built-in Clodecs ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วชนิดว่าครอบจักรวาลเลยครับ โปรแกรมนี้รองรับไฟล์หลายรูปแบบเช่น AVI, DAT, MPEG, DivX, XviD, WMV, ASF โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องลง Codecs แยกเลย โดย Codecs ที่รวมอยู่ในโปรแกรมนี้อยู่แล้ว มีตัวอย่างเช่น XviD, DivX, FLV1, AC3, OGG, MP4, H263 และอื่นๆ อีกมากมาย...

ถ้าไฟล์มัลติมีเดียไหนที่ต้องการ Codecs มากกว่าที่โปรแกรมตัวนี้มี โปรแกรมนี้จะสามารถบอกที่ดาวน์โหลด Codecs ตัวนั้นนั้นอีกด้วย ตอนนี้คนส่วนมากก็เริ่มหันมาใช้ Freeware มากขึ้นกว่าเดิมเพราะการพัฒนาที่ใหม่และหลากหลายมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ละผมก็อยากให้ทุกคนหันมาใช้ Freeware มากขึ้น เพราะไม่จำเป้นต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็นสำหรับโปรแกรมเพราะเดิ๋ยวนี้ก็ใช้ไม่แพ้ที่เสียเงินเลยครับ และนี้ผมก็เลยแนะนำแต่ของดีๆและฟรีมาให้เสมอครับ...