โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Firefox 3.5 RC2 ดาวน์โหลดได้แล้ว

รายงานข่าวล่าสุดสาวกไฟร์ฟอกซ์สามารถดาวน์โหลด Firefox 3.5 RC2 เวอร์ชันทดสอบได้ทุกแพลตฟอร์มแล้ว (windows, mac และ Linux) โดยได้มีการแก้ไขข้อผิดพลาดให้มีการทำงานที่มีเสถียรภาพมากขึ้นกว่า RC1 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ Mike Beltzner ผู้อำนวยการไฟร์ฟอกซ์จากโมซิลล่ากล่าว

โมซิลล่ากำลงเตรียมปล่อย Firefox 3.5 เว็บบราวเซอร์เวอร์ชันล่าสุดทีมั่นใจว่า ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ในการท่องเน็ตที่เร็วกว่าเดิม โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้ดาวน์โหลดเวอร์ชันสมบูรณ์ได้ในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งคุณสมบัติการทำงานที่โดดเด่นของ Firefox 3.5 ก็จะมี geolocation การให้ข้อมูลข่าวสารตามท้องถิ่นของผู้ใช้ video player ที่มีอยู่ในบราวเซอร์เลย และการท่องเว็บที่ให้ความเป็นส่วนตัว (private browsing) ทั้งนี้ได้มีการทดสอบ Firefox 3.5 จากอาสาสมัครกว่า 10,000 ราย

ตั้งค่าให้ลบการใช้งานในอดีต(หนึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา)ของผู้ใช้ หรือจะลบทันทีได้อีกด้วย

อย่าง ไรก็ตาม กรณีของคุณสมบัติการทำงานที่เรียกว่า private browsing ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถลบกิจกรรมบางอย่างที่ทำบนออนไลน์ หรือบอกให้คอมพิวเตอร์ "ลืม" กิจกรรมทั้งหมดในการใช้งานเว็บบราวเซอร์ก่อนหน้านี้ มีผู้ใช้บางรายมองว่า ประเด็นนี้จะทำให้ผู้ปกครองไม่สามารถตรวจสอบกิจกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตที่ ไม่เหมาะสมของเด็กๆ ได้ เพราะพวกเขาอาจจะลบไฟล์ภาพทีไม่เหมาะสมออกไป "มันไม่ใช่ปัญหาที่เราจะสามารถควบคุมได้" Mike Shaver รองประธานฝ่ายวิศวกรรม กล่าว "ไม่ว่าใครก็ตาม ที่ต้องการจะทำสิ่งผิดกฎหมาย พวกเขาก็มักจะสามารถหาวิธีที่ซ่อนตัว โกหก และฉ้อโกงได้อยู่แล้ว" เขาเชื่อว่า ผู้คนส่วนใหญ่ที่จะใช้คุณสมบัตินี้มีเหตุผลของความต้องการความเป็นส่วนตัว ที่ถูกกฎหมาย

ในส่วนของการให้บริการซัพพอร์ตของ Mozilla จะใช้โมเดล community แทนการใช้บริการจากบริษัทใดบริษัทหนึ่ง เนื่องจากภายใต้ Mozilla มีผู้ใช้ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือสนับสนุนหลายพันราย โดยมีพนักงานทำงานเต็มเวลาแค่ 2 คนเท่านั้นที่คอยซัพพอร์ตผู้ใช้กว่า 300 ล้านรายทัี่วโลก ส่วนการซัพพอร์ตที่เหลือจะมาจากผู้ใช้และนักเทคนิคที่คอยช่วยให้คำตอบกับผู้ ใช้ที่ประสบปัญหาในการใช้งานฟรี

โดย กองบรรณาธิการเว็บไซต์ ARiP.co.th