โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Internet Explorer 9 ตัวเบต้าออกมาให้ทดลองความเร็วกันแล้ว..


ในที่สุดไมโครซอฟท์ก็ได้เปิดตัว Internet Explorer 9 เบต้า รวมทั้งยังเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเบต้าแล้วอย่างเป็นทางการ Internet Explorer 9 มีการเปลี่ยนแปลงจากมากมายมาจากเวอร์ชันก่อนหน้านี้ ก็ถือว่าสวยงามมากขึ้น แต่เรื่องความเร็ว ความแรงต้องโหลดไปลองใช้กันเอาเองนะครับ โดยคราวๆ Internet Explorer 9 เบต้า
มี Download Manager ติดมาให้ นอกจากนั้นไมโครซอฟท์ยังปรับปรุงกระบวนการดาวน์โหลดไฟล์อีกด้วย กล่าวคือ เดิมนั้นเวลาดาวน์โหลดไฟล์ ไฟล์ดังกล่าวจะถูกดาวน์โหลดไปยัง Temporary Internet Files แล้วเมื่อดาวน์โหลดเสร็จก็ค่อยย้ายกลับมาที่โฟลเดอร์ที่ผู้ใช้กำหนด ซึ่งหากเป็นการดาวน์โหลดไฟล์ใหญ่ๆ แล้วก็ต้องกันนานเลยทีเดียว แต่ Internet Explorer 9 นั้นจะดาวน์โหลดไฟล์ไปยังโฟลเดอร์ที่ผู้ใช้ระบุเลยตั้งแต่แรก
เบราว์เซอร์ได้รวมช่องพิมพ์ที่อยู่เว็บและช่องค้นหาข้อมูลเป็นช่องเดียวกัน แต่ฟีเจอร์ค้นหาขณะกำลังพิมพ์ (search-as-you-type) (หรือที่เรียกใน Internet Explorer ว่า search suggestion) จะถูกปิดไว้โดยดีฟอล์ต (อย่างน้อยไมโครซอฟท์ก็ยังไม่ลืมคำพูดตัวเองนะ)
ไม่มีการแสดงผลอะไรที่ title bar เลย (หากเปิดไปหลายแท็ปอาจสร้างความสับสนให้กับผู้ใช้ได้ว่า "ตอนนี้อยู่แท็ปไหนกันแน่")
เนื่องจาก add-on มักเป็นสาเหตุที่ทำให้เบราว์เซอร์ทำงานช้าลง ไมโครซอฟท์เลยเพิ่มฟีเจอร์จัดการกับ add-on มาให้ซะเลย โดยจะมี panel แจ้งเตือนขึ้นมากรณีที่พบ add-on ที่โหลดช้า และให้ทางเลือกผู้ใช้ที่จะระงับ (disable) การใช้งานได้

ใครสนใจอยากลองเล่นตัวเบต้า ก็เข้าไปดาวน์โหลดได้ตามลิงก์ข้างล่าง