โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Blockprasan Counter โปรแกรมนับจำนวนบล็อกประสาน

มาแล้วโปรแกรม Blockprasan Counter
ใช้คำนวณปริมาณบล็อกประสาน วว. ในผนังได้ทั้งมีช่องเปิดและไม่มีช่องเปิด

Blockprasan Counter เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัททูพลัสซอฟท์ และ เทคโนโลยีบล็อกประสาน ฝ่ายนวัตกรรมวัสดุ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ซึ่งได้จัดทำโปรแกรมขึ้นเพื่อเผยแพร่และส่งเสริม เทคโนโลยีบล็อกประสาน วว. แก่ผู้ประกอบการ และผู้สนใจในเทคโนโลยีบล็อกประสาน วว.

ซึ่งโปรแกรมนี้จะช่วยในด้านการคำนวณปริมาณบล็อกประสานที่ต้องใช้ในการก่อ สร้างผนัง ทั้งในรูปแบบที่มีช่องเปิดประตูหน้าต่าง และไม่มีช่องเปิด โดยจะแสดงรายละเอียดของจำนวนบล็อกประสาน วว. ทั้งสามรูปแบบที่ต้องใช้ คือ บล็อกประสานแบบเต็มก้อน แบบครึ่งก้อน และ แบบตัวยูในส่วนของช่องเปิด

โดยในโปรแกรมนี้จะแสดงรูปให้สังเกตได้อย่างชัดเจนรวมถึงสามารถย้ายช่องเปิด ไปยังส่วนต่างของผนังได้ สุดท้ายนี้ทางคณะผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรแกรม Blockprasan Counter คงมีประโยชน์กับผู้ให้ความสนใจในเทคโนโลยีบล็อกประสาน วว. บ้างไม่มากก็น้อย

ดาวน์โหลดโปรแกรม Blockprasan Counter

วีดีโอสาธิตการใช้งานโปรแกรม Blockprasan Counter

หรือ ดูที่ http://www.technologyblockprasan.com/information6.php