โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Mozilla Firefox 3.5.6 อัพเดทบราวเซอร์เวอร์ชั่นล่าสุด

Firefox อัพเดทบราวเซอร์เวอร์ชั่นล่าสุดที่ออกมาแก้ไขจุดด้อยต่างๆให้ดีขึ้น

ขอบคุณที่ติด ตั้ง Firefox รุ่นที่เร็วที่สุด ปลอดภัยที่สุดและฉลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขอให้ท่องเว็บให้สนุก! นี้คำยืนยันจากทางต้นสังกัด Mozillaหลังจากที่เราอัพเกรดเป็น Firefox 3.5.6 ครับ
หลังจากมีข่าวว่า TraceMonkey (๋JavaScript Engine ตัวใหม่ใน Firefox 3.5) มีช่องโหว่ที่ทำให้ไวรัสเข้ามาจับจองอาศัยอยู่ในเครื่องของเหยื่อได้ง่าย ๆ เหล่าสาวกหมาไฟก็ต่างอกสั่นขวัญหายไปตาม ๆ กัน ซึ่งผมได้นำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัด Mozilla ก็มิได้ให้พวกเรารอนาน ส่งตัวแก้มาแล้วโดยเป็นรุ่นปรับปรุงต่อจาก3.5นั้นเองครับ!!!

สำหรับ วิธีการอัพเดต ก็เมนู ช่วยเหลือ ตรวจหาการปรับปรุง… (Help > Check for Updates…) ตามเคย (หรือรอสักพักเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาให้อัพเดตเอง)


รายละเอียดโปรแกรม

รวดเร็ว
Firefox จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ ได้รวดเร็วกว่า ด้วยการทำงานของโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพ และยังสามารถปรับแต่งเพื่อเร่งการทำงานให้สปีดได้เร็วสุดๆ

ปลอดภัย
หาก ท่านโดนบุกรุกจากเหล่าสปายแวร์ โทรจัน ไวรัส หรือเห็บเหาจากโลกไซเบอร์บ่อยๆ รับรองว่าถ้าท่านได้ใช้ Firefox ปัญหาต่างๆที่เคยประสบจะลดลงอย่างแน่นอน ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่เหนียวแน่น และระบบการอัพเดตของ Firefox จะช่วยอุดช่องโหว่ใหม่ๆได้อย่างทันท่วงที

ฟรี 100%
และแน่ นอนที่สุด คือโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมฟรีครับ แถมยังเป็นโปรแกรมเปิด หรือ OpenSource เพื่อให้เหล่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ หรือผู้ใช้ที่พบเห็นข้อบกพร่องในการใช้งาน ได้ส่งข้อบกพร่องหรือทางแก้ไขนั้นๆ ทำให้ Firefox มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และกระแสตอบรับดีเสมอมา

หลายหลายคุณสมบัติในการท่องเว็บไซต์
หาก คุณเป็นขาประจำในการท่องโลกไซเบอร์ ถ้าได้ลองสัมผัสคุณสมบัติต่างๆของ Firefox รับรองว่า คุณจะได้รับประสบการณ์อันเยี่ยมยอดต่อไปนี้เป็นแน่แท้ทีเดียวเชียวล่ะ...

ท่องเว็บอย่างหรูด้วย "แท็บ"
ถ้า ท่านกำลังใช้ Internet Explorer (ต่ำกว่ารุ่น 7) อยู่ ท่านคงจะต้องรำคาญ เมื่อเว็บเป็นสิบๆหน้าต่าง ไปกองอยู่ตรงทาสก์บาร์ของท่าน... แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะคุณสมบัติ Tabbed Browsing ใน Mozilla Firefox ทำให้เมื่อคุณเปิดกี่เว็บไซต์ก็ตาม เว็บไซต์เหล่านั้น ก็จะอยู่รวมกันเพียงแค่หน้าต่างเดียว และใช้แท็บสำหรับการเปิดเว็บไซต์ต่างๆแทน

หรือจะโหลดก็ได้

Download