โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Nokia PC Suit โปรแกรม ผู้ช่วยส่วนตัว


Nokia PC Suit โปรแกรม ผู้ช่วยส่วนตัว : ยุคนี้เป็นยุคของข้อมูลข่าวสารอย่างที่เขาว่าจริงๆ ไม่ว่าจะต่อมิอะไรก็เป็นดิจิตอลไปหมด จะติดต่อกันก็สะดวกผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ข้อมูลส่วนใหญ่ก็อยู่ในคอมพิวเตอร์ เรียกว่าขาดคอมพิวเตอร์ ขาดมือถือก็เหมือนขาดใจ มือถือนี่ยังพกพาติดตัวไปไหนมาไหนได้สบายๆ แต่คอมพิวเตอร์สิจะพกไปก็กระไรอยู่ ถึงจะมีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คก็ยังใหญ่เกินกว่าจะถือไปด้วยตลอดอยู่ดี
แต่ตั้งแต่มี โปรแกรม Nokia PC Suit ก็เหมือนมีคอมพิวเตอร์เครื่องเล็กๆ ติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา ทำให้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้นมาก ทั้งเรื่องงาน บันเทิง และ เรื่องส่วนตัว หลักๆ เลยก็คือใช้แก้ไข ปรับปรุง และซิงโครไนซ์ ถ่ายโอนไฟล์ข้อมูลรูปแบบต่างๆ ระหว่างโทรศัพท์กับเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำงานในคอมพิวเตอร์แล้วซิงค์ข้อมูลไว้ในมือถือ ก็มีค่าเท่ากับทำงานบนมือถือแล้วซิงค์ข้อมูลไว้ในคอมพิวเตอร์
นอกจากนั้นแล้วยังมีคุณสมบัติการทำงานอีก หลายอย่าง จัดการได้ทั้งไฟล์เอกสาร วิดีโอ รูปภาพ หรือจะเป็นโมเด็มเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เข้าอินเทอร์เน็ตก็ได้ แต่ที่ปลื้มที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ เราสามารถสร้างและจัดการเพลงในเครื่องคอมฯ แล้วโอนเพลงไปไว้ฟังบนมือถือได้อย่างง่ายๆ นอกจากนั้นแล้วก็ยังเป็นการสำรองข้อมูลเอาไว้สองที่ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญๆ เตรียมพร้อมอยู่เสมอนี่แหละดีที่สุด
จะว่าไปแล้วโปรแกรมนี้ก็เป็นเหมือนผู้ช่วย และล่ามส่วนตัวของเรา ที่ทำให้โทรศัพท์กับเครื่องคอมพิวเตอร์สื่อสารกันได้สะดวกขึ้น ขอบคุณโปรแกรม Nokia PC Suit จริงๆ ที่ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ทุกที่ ทุกเวลา ...

Nokia PC Suite ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงและใช้งานข้อมูลในโทรศัพท์ของคุณได้อย่างสะดวกและ ง่ายดาย โดยคุณสามารถจัดการโทรศัพท์ Nokia ของคุณได้อย่างเต็มที่ผ่านคอมพิวเตอร์สำรอง
รูปถ่ายและวิดีโอของคุณไว้ในคอมพิวเตอร์ แล้วปรับปรุงปฏิทิน บันทึก และรายชื่อให้ทันสมัยโดยการซิงโครไนซ์ข้อมูลเหล่านี้ระหว่างโทรศัพท์กับ คอมพิวเตอร์ของคุณ

สำรวจดูหน้าเหล่านี้ แล้วหาวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งาน Nokia PC Suite เริ่มจากดาวน์โหลด Nokia PC Suite เวอร์ชันล่าสุด และเรียนรู้คุณสมบัติต่างๆ ของโปรแกรม ไปที่หัวข้อวิธีการ เพื่อดูการสาธิตการใช้งานซอฟต์แวร์อย่างละเอียด และหาคำตอบสำหรับคำถามของคุณที่หัวข้อ ค้นหา &
แก้ปัญหา
มีอะไรใหม่ใน Nokia PC Suite

  • Nokia Music เข้ามาแทน Nokia Music Manager
    - คุณสามารถดาวน์โหลดและเข้าใช้ Nokia Music ผ่าน Nokia PC Suite ได้
  • การพัฒนาที่ล้ำสมัยของ Nokia PC Suite ตามสถิติการใช้งาน PC Suite
    - PC Suite จะรวบรวมข้อมูลการวินิจฉัยปัญหาเกี่ยวกับการกำหนดค่าคอมพิวเตอร์ และรุ่นโทรศัพท์ Nokia ที่คุณใช้กับ Nokia PC Suite (ต้องได้รับอนุญาตจากคุณ)
  • การปรับปรุงความมีเสถียรภาพ


Download Nokia PC Suite