โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

Panda USB Vaccine จบปัญหาไวรัสแฟล็ชไดรฟ์


Panda USB Vaccine เครื่องมือป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสผ่านทาง USB drives Panda Security
ผู้นำด้านความปลอดภัยระบบไอที ขอแนะนำ Panda USB Vaccine ฟรีเครื่องมือป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสทาง USB drives CD,
DVD, MP3 players
จากการแพร่ระบาดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของไวรัสตัวอย่างเช่น Conficker worm ที่ส่วนหนึ่งแพร่ระบาดผ่านทางอุปกรณ์
เก็บข้อมูลพกพา (removable devices) ยกตัวอย่าง memory sticks, MP3 players, digital cameras ซึ่งมีข้อมูลพื้นฐานด้านเทคนิค
Windows จะใช้ไฟล์ Autorun.inf ติดตั้งบนอุปกรณ์เหล่านั้นเพื่อแสดงให้ทราบว่าจะมีการรันโปรแกรมใดหลังจาก ที่มีการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์
ไฟล์นี้ซึ่งอยู่ในไดเรกทอรีของอุปกรณ์ที่จะกำหนดโปรแกรมที่รันโดย อัตโนมัติ ส่วนหนึ่งของเนื้อหาที่เก็บอยู่ในเครื่องเมื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ คุณลักษณะนี้จะถูกใช้งาน
โดย-Cyber crooks แพร่กระจายไวรัสผ่านการแก้ไขคำสั่ง Autorun.inf กับมัลแวร์เพื่อที่เก็บอยู่บนยูเอสบีไดร์ฟที่รันโดยอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์ ที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์
เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้ ศูนย์วิจัยแพนด้าซอฟ์แวร์ได้พัฒนาโปรแกรม Panda USB Vaccine , ฟรีผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันและปิดการใช้งานไวรัสที่มีมีอยู่ในคอมพิวเตอร์รวม ทั้งในยูเอสบีไดร์ฟและอุปกรณ์อื่นๆ ”
ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มาก เครื่องมือนี้ช่วยให้ง่ายสำหรับผู้ใช้สามารถป้องกันการผ่านติดเชื้อไดรฟ์ ต่างๆ” จากคำกล่าวของ Pedro Bustamante เจ้าหน้าอาวุโสศูนย์วิจัยแพนด้า
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่...www.pandasecurity.com