โหลดโปรแกรม โปรแกรมฟรีแวร์ ดาวน์โหลดโปรแกรม โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดฟรีprogramFreeware Freeprogram Freedownload ส่วนโปรแกรมไหนไม่สามารถโหลดได้ แจ้งติดต่อเว็ปแจ้งปัญหาโหลดไม่ได้ kri.junior@gmail.com

เปลี่ยน Icon ต่างๆ เป็น Icon รูปของเรา…กันดีกว่า

MakeIcon โปรแกรมสร้าง Icon ขึ้นมาจากรูปภาพนามสกุล BMP,GIF และ JPG ซึ่งเหมาะสำหรับผู้พัฒนาโปรแกรมแล้วอยากจะทำ Icon ให้ กับโปรแกรมตัวเองหรือเพื่อนๆ ที่คิดสนุกๆ แบบผมทำ Icon ขึ้นมาใช้งานเองสำหรับใช้แทนตัวโปรแกรมต่างๆ ให้ดูแปลกๆ น่ารักไปอีกอย่างบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเรา ซึ่งการใช้งานนั้นก็ง่ายๆ เพียง กดที่ File > Import แล้วไปเลือกภาพที่เราชอบขึ้นมาจากนั้นตัวโปรแกรมจะให้เราลดขนาดภาพให้พอดี กับขนาด Icon มาตรฐาน้สียก่อน (กด OK เมื่อเสร็จ) และเมื่อเรียบร้อยแล้วก็ Save ออกมาเป็น Icon นามสกุลต่างๆ ได้เลยครับ (.ico, .cur, .bmp, .gif)



My Profile
Tip computer Tip notebook
แหล่งรวมPrograms Softwares FreePrograms FreeDownload